
ในช่วงเศรษฐกิจฟืดเคือง ด้วยภาวะโรคภัยจากโควิด-19 ที่ยืดยาว จึงทำให้การค้าขายไม่ค่อยคล่องตัวเหมือนเคย
แม็คโคร จึงเตรียมรับความคึกคักของกำลังซื้อที่มีแนวโน้มฟื้นตัวจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจภาครัฐ โดยผนึกกำลังกับ พันธมิตรรายใหญ่ด้านสินค้าอุปโภคบริโภค เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย โชห่วย ร้านมินิมาร์ท ด้วยสองแคมเปญแรงไว้ด้วยกัน ทั้ง
แม็คโคร จึงเตรียมรับความคึกคักของกำลังซื้อที่มีแนวโน้มฟื้นตัวจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจภาครัฐ โดยผนึกกำลังกับ พันธมิตรรายใหญ่ด้านสินค้าอุปโภคบริโภค เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย โชห่วย ร้านมินิมาร์ท ด้วยสองแคมเปญแรงไว้ด้วยกัน ทั้ง
- มหกรรมสินค้าลดราคาครั้งยิ่งใหญ่เพื่อผู้ประกอบการ “ลดแรงเพื่อผู้ประกอบการ” ระหว่างวันที่ 24-28 มีนาคม
- “แม็คโคร จัดให้” ตั้งแต่ 1 เมษายน – 30 พฤศจิกายน
ถ้าราคายังไม่แรงพอ แม็คโครยังมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มให้อีก ทั้งเรื่องการมอบบัตรกำนัล อีกทั้งลุ้นรางวัลทุกสิ้นเดือน เรียกว่า ลดแล้วลดอีกในทุกสาขาทั่วประเทศ
อ่านเพิ่มเติมได้ที่
https://www.khaosod.co.th/pr-news/news_6209393
https://www.khaosod.co.th/pr-news/news_6209393