
จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมผู้บริโภคให้เปลี่ยนไปอย่างที่หลายคนคาดไม่ถึงโดยเฉพาะตลาดฟู้ดดิลิเวอรี่ ที่มีการเติบโตและแข่งขันกันอย่างดุเดือด โดยมีมูลค่าตลาดสูงถึง 4.1 หมื่นล้านบาท (ศูนย์วิจัยกสิกรไทย พ.ค./2563) ผู้นำธุรกิจอาหารอย่าง “แม็คโคร” จึงไม่รอช้า ปล่อยแคมเปญแรงโดนใจ “Happy Food @ Home” ออกมาร่วมรับกระแสการบริโภคแบบ New Normal ด้วยเช่นกัน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่
อ่านเพิ่มเติมได้ที่