TH | EN

แม็คโคร รับคะแนนประเมินสูงสุดจากแคมเปญ “ผู้บริโภคที่รัก” ประจำปี 2563

แม็คโคร รับคะแนนประเมินสูงสุดจากแคมเปญ “ผู้บริโภคที่รัก” ประจำปี 2563
แม็คโคร รับคะแนนประเมินสูงสุดจากแคมเปญ “ผู้บริโภคที่รัก” ประจำปี 2563 โดยความร่วมมือกันสำรวจ จาก 3 องค์กรภาคี “ผู้บริโภคที่รัก”, “กินเปลี่ยนโลก” และ “มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค”

แคมเปญ ผู้บริโภคที่รัก ประจำปี 2563 ได้มีการประเมินซูเปอร์มาร์เก็ตไทย 8 แห่ง ในมิติความรับผิดชอบด้านสิ่งแวดล้อมและสวัสดิการของผู้บริโภค ซึ่งเป้าหมายของการประเมินในปีนี้ นอกจาก จะช่วยให้ผู้บริโภค เข้าถึงอาหารปลอดภัยแล้ว ขณะเดียวกัน เป็นการช่วยส่งเสริมความยั่งยืนในด้านสิ่งแวดล้อมด้วย

การประเมินครั้งนี้ จำแนกออกเป็น 3 มิติ ได้แก่ มิติด้านความรับผิดชอบต่อสวัสดิการของผู้บริโภค ,ด้านสิ่งแวดล้อมสำหรับคู่ค้า และสิ่งแวดล้อมของห้างค้าปลีก ซึ่งแต่ละมิติจะมี 8 ตัวชี้วัดย่อย

อ่านเพิ่มได้ที่
https://mgronline.com/news1/detail/9630000119262
gototop-jorakay Top