บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจค้าส่งแม็คโคร ทุ่มพลิกโฉมสาขาบางบอนในรอบกว่า 30 ปี ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ในบรรยากาศที่ทันสมัย จัดเต็มพื้นที่จำหน่ายอาหารสดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เพิ่มสินค้าอุปโภคอย่างเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงาน และสินค้าอื่นๆ ให้เลือกหลากหลาย ตอกย้ำตัวจริงค้าส่งที่รวมสินค้าอุปโภคบริโภคครบครันจากแหล่งผลิตคุณภาพทั่วทุกมุมโลก มุ่งตอบโจทย์กลุ่มผู้ประกอบการและลูกค้าโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก
นางเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แม็คโครเดินหน้าปรับรูปแบบสาขาในปีนี้อย่างต่อเนื่อง โดยการปรับโฉมแม็คโคร บางบอน ครั้งนี้ได้ออกแบบในลักษณะดิจิทัล ดีไซน์ ใช้สื่อดิจิทัลในการสร้างบรรยากาศที่ทันสมัย ปรับรูปลักษณ์นำจุดเด่นของสินค้าและบริการเข้ามาเสริมให้ตอบโจทย์ สร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า ด้วยพื้นที่จำหน่ายอาหารสดรูปแบบใหม่ที่ใหญ่ขึ้น ครบครันด้วยสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 20,000 รายการ อีกทั้งเพิ่มความหลากหลายยิ่งขึ้นในกลุ่มสินค้าอุปโภค (non-food) เพื่อรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ และเข้าถึงสินค้าได้มากยิ่งขึ้น ด้วยการโปรโมทผ่านสื่อดิจิทัลภายในสาขา”
แม็คโคร สาขาบางบอน นับเป็น Destination ของค้าส่งรูปแบบใหม่ที่จะเข้ามาตอบโจทย์ผู้ประกอบการและผู้บริโภคย่านฝั่งธนฯ และในโอกาสฉลองการเปิดสาขาบางบอน แม็คโครจัดแคมเปญโปรโมชัน แทนคำขอบคุณลูกค้าด้วย “โปรแรงถูกจริง” กับสินค้ายอดนิยมมากมาย พร้อมพบกับซีพี อูโอริกิ ที่ยกตลาดปลาสดส่งตรงจากญี่ปุ่น มาพร้อมกับการโชว์แล่ปลาทูน่ายักษ์สุดอลังการจากเชฟชื่อดังแดนปลาดิบ อีกทั้งชวนลูกค้าเปิดประสบการณ์ใหม่กับเคาน์เตอร์ชีส เนื้อคุณภาพจากออสเตรเลีย สินค้าใหม่จากเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับสมาชิก 500 คนแรก จะได้บัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ พร้อมป๊อปคอร์นคอมโบ เซ็ท 1 ชุด ฟรี เมื่อซื้อสินค้าที่แม็คโคร บางบอน มูลค่า 2,500 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ – 25 มกราคม 2567