
บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำแผน “แม็คโคร คู่คิดธุรกิจรายย่อย” ออกแคมเปญเสริมมาตรการฟื้นฟูเศรษฐกิจของภาครัฐ สนับสนุนโชห่วย ร้านอาหารรายย่อยและร้านเครื่องดื่ม ที่รองรับลูกค้า คนละครึ่ง บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ลดต้นทุน ทำกำไรเพิ่ม พบสินค้าจำเป็น กลุ่มข้าวสาร น้ำมันพืช เครื่องปรุงรส บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ขายดีสุด โดยหวังว่าแคมเปญดังกล่าวจะช่วยต่อยอดและช่วยให้ผู้ประกอบการรายย่อยผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ไปได้
อ่านเพิ่มได้ที่นี่
อ่านเพิ่มได้ที่นี่